Hotline: 094 389 1144 , 098 608 1427 Điện thoại : 0243 843 3388
Showroom Miền Nam : 534 Điện Biên Phủ - P.11 - Q.10 - HCM.
Showroom BH Miền Bắc:
Tầng F2, Tòa nhà 187 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội.
Trang chủ >> Nội thất văn phòng và cách sử dụng màu sắc thương hiệu

Nội thất văn phòng và cách sử dụng màu sắc thương hiệu

Để nâng cao tầm thương hiệu cũng như nhận biết của khách hàng. Rất nhiều doanh nghiệp hiện nay đã lựa chọn phương thức kết hợp giữa sự độc đáo, sáng tạo kèm theo màu sắc chủ đạo làm nên tên tuổi, thương hiệu riêng của doanh nghiệp mình.

Màu sắc thương hiệu đi theo tên tuổi của doanh nghiệp trong suốt quá trình hình thành và phát triển. Màu sắc mang lại đặc trưng, sự nhận biết riêng biệt, giúp khách hàng phân biệt được thương hiệu riêng của doanh nghiệp trên thị trường.

Để nâng cao tầm thương hiệu cũng như nhận biết của khách hàng. Rất nhiều doanh nghiệp hiện nay đã lựa chọn phương thức kết hợp giữa sự độc đáo, sáng tạo kèm theo màu sắc chủ đạo làm nên tên tuổi, thương hiệu riêng của doanh nghiệp mình.

Sự kết hợp có chọn lọc giữa cách bài trí, phối màu và sắp xếp một cách có tổ chức hay đôi khi là sự phối hợp vô cùng ngẫu nhiên cũng mang lại những hiệu quả to lớn trong thiết kế nội thất văn phòng cho doanh nghiệp.

Một số tông màu chủ đạo của thương hiệu đang được các doanh nghiệp sử dụng trong thiết kế văn phòng .

1. Màu đỏ

Phòng họp  của Coca-cola Việt Nam

 

Màu đỏ rực rỡ và sống động, đại biểu cho một tinh thần làm việc năng đông, nhiệt huyết. Màu đỏ cũng đã làm nên thương hiệu nổi tiếng của công ty đa quốc gia Coca-cola. Nhắc đễn màu đỏ, không ít người sẽ nghĩ đến thương hiệu nước giải khát nổi tiếng toàn cầu Coca-cola và một số thương hiệu quen thuộc như: Toyota, Canon,..

Khi phối màu, thường các màu trung tính như màu trắng, xạnh nhạt, xám,.. sẽ được ưu tiên lựa chọn để trung hòa bớt độ rực rỡ của màu đỏ. Rõ ràng, sự phối hợp khéo léo của bàn họp chân sắt thuần trắng và bộ ghế trắng đỏ giúp không gian trở nên dễ chịu mà lại cực kì cá tính.

2. Màu vàng

 

Văn phòng của Google

Màu vàng chính là màu nhận diện thương hiệu nổi tiếng của các hãng: Hertz,  Shell, PV combank, Wall Mart,.. Màu vàng là sự tượng trưng cho sức sống và sáng tạo không ngừng nghỉ. Thiết kế văn phòng với thương hiệu màu vàng có thể sử dụng điểm nhấn nhờ giấy dán tường, sơn tủ,.. nhấn nhá màu sắc trên đồ nội thất là phương thức hay được sử dụng với tông màu vàng.

3. Màu xanh

 

Văn phòng của Lacoster

Sự dịu mát và hài hòa của màu xanh lá chính là nguyên nhân khiến màu xanh lá hiện đang là màu sắc tượng trưng cho nhiều thương hiệu lớn trên thế giới như: Lacoste, Henikent,  HK Bike, Starbucks,..

Màu xanh lá với tính chất trung hòa của mình được coi là một trong những màu dễ phối hợp và sắp xếp nhất. Không gian phòng làm việc của Lacoster khiến người xem cảm tháy vô cùng thư thái, dễ chịu. Điểm nhấn thương hiệu trên màu sắc ghế và tủ mang lại sự thanh lịch và hiện đại cho không gian làm việc.

4. Màu xanh dương

Màu của sự phát triển bền vững và điểm tin cậy, màu xanh dương là sự lựa chọn lâu dài của các thương hiệu danh tiếng: Dell, Samsung, Motorola, Vietcombank, Vietnam Airline,....

 

 

Trong trang trí nội thất, màu xanh dương có thể sử dụng làm những điểm nhấn đẹp mắt và sinh động.

Nguồn: noithattable.com.vn

 

 

 

Chia sẻ :

Xem nội dung khác