Hotline: 094 389 1144 Điện thoại : 0243 843 3388
Showroom Miền Nam : 534 Điện Biên Phủ - P.11 - Q.10 - HCM.
Showroom BH Miền Bắc:
Tầng F2, Tòa nhà 187 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội.
Trang chủ >> Chính sách bảo hành
Chính sách bảo hành

Nội thất t@ble xin cám ơn quý khách hàng đã lựa chọn và tin dùng sản phẩm của chúng tôi.

Chúng tôi xin gửi tới Quý khách hàng quy trình bảo hành hàng hóa đối với khách hàng mua hàng tại TP Hồ Chí Minh và TP Hà Nội như sau:

 

  1. Điều kiện bảo hành:

- Tất cả các sản phẩm của nội thất t@ble  đều được bảo hành 12 tháng kể từ ngày mua hàng.

-  Nội thất t@ble chỉ bảo hành những lỗi hư hỏng do nguyên nhân từ kỹ thuật sản xuất. Chi phí những lỗi này sẽ do nội thất t@ble chịu hoàn toàn.

-  Hư hỏng do quá trình vận chuyển của nội thất t@ble.

-  Sản phẩm chưa bị tháo dỡ, sửa chữa, thay thế phụ kiện gốc do nhà sản xuất cung cấp.

  1. Điều kiện không bảo hành:

-  Hư hỏng do lỗi từ phía người sử dụng.

-  Hư hỏng do sử dụng không đúng chức năng.

-  Trường hợp bất khả kháng như thiên tai, bão lụt.

-  Nội thất t@ble không bảo hành phần ván bị nở do tiếp xúc trực tiếp với nước (vd: Lau rửa bàn không đúng quy cách, hoặc bị đổ nước lên bàn mà không lau chùi…) hoặc trầy tróc, xướt do cào bằng vật cứng hoặc bị ố màu trong quá trình sử dụng của Khách hàng.

-  Những lỗi hư hỏng do từ phía Khách hàng sẽ được tính phí tùy theo từng lỗi hư hại cụ thể.

  1. Thời gian bảo hành:

-  Sản phẩm được bảo hành 01 (một) năm kể từ ngày hai bên ký biên bản nghiệm thu hoặc phiếu giao hàng hoặc biên bản bàn giao hàng hóa tại công trình.

  1. Quy trình bảo hành:

-       Khi phát sinh hư hỏng, Khách hàng phải tự xác minh rõ nguyên nhân và yêu cầu sửa chữa, sau đó thông báo cho Nội thất t@ble bằng văn bản và hình ảnh kèm theo.

-       Sau khi nhận được yêu cầu bảo hành kèm hình ảnh từ khách hàng, nội thất t@ble sẽ kiểm tra, xác minh vấn đề cần bảo hành trong vòng từ 24-72 giờ tùy theo từng khu vực, địa điểm cụ thể.

-       Sau khi kiểm tra, Nội thất t@ble sẽ tiến hành thực hiện công tác bảo hành như sau:

  • Nếu lỗi hư hỏng có thể xử lý ngay tại thời điểm kiểm tra Nội thất T@ble sẽ tiến hành xử lý ngay.
  • Trường hợp cần phải thay thế, bổ sung hoặc sửa chữa thì hai bên sẽ cùng thống nhất phương án và thời gian giải quyết. Công tác bảo hành sẽ được tiến hành đúng theo thỏa thuận giữa hai bên. Thời gian bảo hành sẽ tùy theo tình trạng của từng vấn đề cụ thể.

Rất mong Quý Khách Hàng tuân thủ theo Quy định bảo hành trên và hỗ trợ Nội thất T@ble chúng tôi thực hiện tốt công tác bảo hành.

Xin chân thành cám ơn Quý Khách Hàng.