Hotline: 094 389 1144 , 098 608 1427 Điện thoại : 0243 843 3388
Showroom Miền Nam : 534 Điện Biên Phủ - P.11 - Q.10 - HCM.
Showroom BH Miền Bắc:
Tầng F2, Tòa nhà 187 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội.
Trang chủ >> Câu hỏi thường gặp
Câu hỏi thường gặp

1. Nội thất t@ble có giao hàng đến các tỉnh hay không?


Chúng tôi sẽ giao hàng thông qua công ty vận chuyển hoặc chuyển phát nhanh đến cho khách hàng tại các tỉnh. Chi phí giao hàng sẽ do khách hàng chi trả.

2. Khi mua hàng tại Nội thất t@ble có thể đổi hoặc trả lại hay không?


Đối với những sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất, khách hàng có thể trả lại hàng trong vòng 7 ngày với điều kiện khách hàng còn giữ nguyên bao bì của sản phẩm. Khách hàng có thể đổi hàng trong vòng 3 ngày đối với một số mặt hàng. Những mặt hàng có thể đổi lại sẽ theo qui định cụ thể tại từng thời điểm. Vui lòng kiểm tra thông tin đổi hàng trước khi mua hàng. Chi phí đổi hàng sẽ do khách hàng chi trả.

3. Có những phương thức thanh toán nào khi mua hàng tại Nội thất t@ble?


Hiện nay có 2 hình thức thanh toán khi mua hàng tại Nội thất t@ble
Hình thức 1: Thanh toán bằng tiền mặt khi nhận hàng 
Hình thức 2: Thanh toán qua chuyển khoản tại ngân hàng.